🔒 Closed Closed

Meron pa po paps register lg kayo, my sample ako ng pagverify check nyo na lng sa thread kakaupdate ko lng
pwede kaya voters dito?

hay nako tama naman yung birth year nilagay ko pero nung nasa settings na umangat ng isang taon tsk tsk. di na maedit. hindi tuloy maveveri yung id ko
 
Update: Nov 2, 9:05am

Open na ulit yung free 50 Gkash, may new refferal code tayo. Yung mag veverify gamit yung dating refferal code ko,di na counted para sa gkash.

Register/Verify na po kayo :02Hype:
 

Similar threads

About this Thread

  • 238
    Replies
  • 16K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
likemnet

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top