PHC-Proxia
Eternal Poster
Sa mga wala pa acc sa Fmcpay jan try nyo to, maganda din pagkakitaan kagaya ni binance.
Requirements:
Refferal Code: 325002636
Pending
Rapido28
How to register:
Step by step process:
1.) Install fmc pay sa playstore
2.) Register/sign up using my refferal ID/code:
325002636
Must para makaverified:
3.) Verify, need valid ID and face verification ( read carefully po ng form)
4.) Sa Last name note na may kasunod po siya na middle name
5.) Sa pinakababa ng form during verification may nakalagay expiration date, ilagay nyo lng kahit anong date with a year 2030 or later, saken nilagay ko 2040 or something.
6.) Wait nyo lng maverify
7.) Comment nyo username nyo dito sa thread para matrack ko, and mabigyan kayo Gkash after makaverified kayo
Sample verification: (example lng wag gayahin)
Follow nyo to as guide para di mareject verification nyo. Tandaan na kung ano yug nasa ID yun din dapat ilalagay nyo

Kahit gayahin nyo na lng sa "expires"
How to earn:
1.75 usdt each per invite, need lng na maverify nila yung acc parang Binance lng. May free din na 1.75 usdt pagkagawa mo palang basta gamitin nyo yung link ko
Note:
*Minimum withdrawal is 10 USDT pero may gas fee na 2.5 USDT
*So need mo approx. 12.5 USDT and above para makawithdraw
may tutorial sa youtube pagmagwiwithdraw, or dm lng para maturuan
Proof of Withdrawal: (October 22, 2024)


Grabe lng yung fee, 5 Payn
hahaha kaya invite nyo na lahat na maiinvite nyo before magwithdraw



For those Rejected in Verification:
• Follow nyo po yung sample verification sa taas
• Try nyo po magverify sa different phone
• Try nyo po icapital letter lahat pagfill up
• Try nyo po picturan yung ID twice Ksi blurred siya sa una
• Baka nakalimùtan nyo iinput yung middle name, kasunod kasi siya ng lastname
• Sa expiration Date since wala namn nyan sa national id, lagay na lng kahit ano basta ang year 2030 or later, mas matagal mas maganda
• It doesnt mean na nareject yung verification, hindi na siya magwowork. Try nyo pa siya iverify ulit following yang nasa taas. Patience lng
Happy Earning

Requirements:
- Fmcpay (downloadable sa playstore)
- Valid ID (National ID)
- 18 and above
- Working email for otp kahit dummy
Refferal Code: 325002636
Pending
Rapido28
How to register:
Step by step process:
1.) Install fmc pay sa playstore
2.) Register/sign up using my refferal ID/code:
325002636
Must para makaverified:
3.) Verify, need valid ID and face verification ( read carefully po ng form)
4.) Sa Last name note na may kasunod po siya na middle name
5.) Sa pinakababa ng form during verification may nakalagay expiration date, ilagay nyo lng kahit anong date with a year 2030 or later, saken nilagay ko 2040 or something.
6.) Wait nyo lng maverify
7.) Comment nyo username nyo dito sa thread para matrack ko, and mabigyan kayo Gkash after makaverified kayo
Sample verification: (example lng wag gayahin)
Follow nyo to as guide para di mareject verification nyo. Tandaan na kung ano yug nasa ID yun din dapat ilalagay nyo

Kahit gayahin nyo na lng sa "expires"
How to earn:
1.75 usdt each per invite, need lng na maverify nila yung acc parang Binance lng. May free din na 1.75 usdt pagkagawa mo palang basta gamitin nyo yung link ko
Note:
*Minimum withdrawal is 10 USDT pero may gas fee na 2.5 USDT
*So need mo approx. 12.5 USDT and above para makawithdraw
may tutorial sa youtube pagmagwiwithdraw, or dm lng para maturuan
Proof of Withdrawal: (October 22, 2024)


Grabe lng yung fee, 5 Payn
hahaha kaya invite nyo na lahat na maiinvite nyo before magwithdraw


For those Rejected in Verification:
• Follow nyo po yung sample verification sa taas
• Try nyo po magverify sa different phone
• Try nyo po icapital letter lahat pagfill up
• Try nyo po picturan yung ID twice Ksi blurred siya sa una
• Baka nakalimùtan nyo iinput yung middle name, kasunod kasi siya ng lastname
• Sa expiration Date since wala namn nyan sa national id, lagay na lng kahit ano basta ang year 2030 or later, mas matagal mas maganda
• It doesnt mean na nareject yung verification, hindi na siya magwowork. Try nyo pa siya iverify ulit following yang nasa taas. Patience lng

Happy Earning

