Safe ba TV Code sa Netflix Sabit?

May personal account din naman ako.
Unang Avail ko ng NF 4K UHD,
nagpasabit agad ako dito.
Putek na yan, pinapalitan ng pinapalitan yung mga profiles.
kaya nag avail ulit ako ng isa pang NF 4K UHD para lang sa mga sasabit dito sa PHC. kaso kinukupal. di baga maka-appreciate.
ganyan yung mga pinasabit ko before pero ni retreived ko matapos nila palitan ng password at pinasabit uli saka kasi karamihan nga mga leecher nag papalit.
 
oh siya check mo din gmail mo pag may something fishy para mabawi mo yang nilaan mong pera, dami pa din talaga abuser basta netflix,goodnight.
 

Similar threads

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC - Raijin-X

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,535
Total visitors
3,743

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top