Itel S23 unlock

Status
Not open for further replies.

quengkoy

Honorary Poster
hello po baka may idea kayo pano mabypass yung FRP (Factory Reset Prevention) may nangtrip po kase sa tito ko nilagyan ng pattern lock yung phone tapos di na maalala ng naglagay kase lasing sya nun naglagay sya ng pattern. hinard reset ko kaso hinaharang ako ni google di din kase alam ng tito ko yung gmail na nakalogin kaya diko ma recover
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 789
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
adenovirus10

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,497
Total visitors
3,844

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top