🎁 Giveaways SPOTIFY INVITATION 10.13.24 #8

humotsholalat

humotkaayo
Contributor
1000132283e73393f21dae504a.gif



Paulan na naman tayo ulet Spokikay!​



Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Country/Region:
Australia
Address:
30 Punch Lane, Melbourne VIC, Australia


MAKE READING A HABIT!
For those who want to easily join a family invite, simply follow these simple instructions.
Please take note of the following instructions:

1. Use either a temporary email or your real email - the choice is yours. Alternatively, you can use another email service provider

[Mas mabuting gumawa ng maraming tempmail, pang back up mo]


2. Use a VPN and connect to the country posted provided here in my thread.

3. Once connected to vpn, Go to your Spotify Account > Edit Profile > and change the COUNTRY/REGION.

4. If you already have these requirements, log in using your email, click the invitation link and then copy the provided address to confirm. :)

Sa mga nakakuha na. pwede parin kayo mag unli kuha
wag kalimotan mag feedback 🫶🏻 para alam ko na full na at makapag post ulet ng bagong link..
KAPAG NA KICK KA GAWA KA NALANG BAGONG ACCOUNT AT SALI KA NALANG ULIT. :)


 
Bilis bilis may slots pa..madali lang po ito ma full

Nakasali na rin ako jan..bibigay ko ang account sa hindi maka abot..sa ngayon may slots pa
 
thanks sa pag share, support lang me lods always
:peepoLeaveWave:
 

Again, namumulot lang po ako ng invite links...kaya mas mainam kada post ko ng invite links kuha kayo kase di naten alam kung tatagal or hindi.. marami na din akong accounts na tumatagal, marami din ang hindi. Nasa sainyo na po yan. :)

 
need po ba naka australia ip para makapag play ng spotify? or kahit balik to ph , okay na din?
Hindi ko pa po na try na ibalik sa ph region/country ang spotify account ko.. kase baka po mawala eh.. pwede naman makapag play niyan kahit hindi na mag vpn eh.. need mo lang si vpn para makapag accept ng invitation

Need niyo lang si vpn para makapag change kayo ng country/region sa Spotify Account ninyo, nasa Edit profile lang po yan, once na change niyo na pwede niyo na e off ang vpn at mag accept na ng invitation. Yun lang yun​

 

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 153
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
MaruJo

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top