📦 Android App Netflix TV/Android Mirror MOD v1 10/12/24

Pareho lang bato yung kay boss_Oskie
o iba to? Tanong lang lods Kasi natry ko yung kay boss oskie. sa android Tv mabuff at di maganda interface pag sa android ok kaso naka landscape
 
Notsure paps kuha koto kay ottmods4u so far goods naman gamit ko din sya sa smart tv ko naka unli199 lang ako no buffering naman meron man pero saglit lng
Pareho lang bato yung kay boss_oski o minod moto? Kasi natry ko yung kay boss oskie. sa android Tv mabuff at di maganda interface pag sa android ok kaso naka landscape
 

About this Thread

  • 229
    Replies
  • 10K
    Views
  • 147
    Participants
Last reply from:
CCiCC

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top