OPEN TO ALL NA MGA PAR ENJOY 

Andito yung v2 natin sa mga di nakakaalam
Click me
★ This is Android TV Version and it Will be run in mobile as a TV.
★ For Change Audio / Quality First Pause Video Then You Can See Popup
Safe na safe kasi may tagalog audio nadin kaya no need na gumastos.
Working both android tv and smart tv as well sa cellphone syempre pero naka landscape nga lang built sya for tv version tlga

Feedback "SS" kung goods sa inyo para makita din ng iba beta version palang kaya expect the unexpected
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Credits kay : OTTMODS4U
~~KAPE~~



Andito yung v2 natin sa mga di nakakaalam
Click me
★ This is Android TV Version and it Will be run in mobile as a TV.
★ For Change Audio / Quality First Pause Video Then You Can See Popup
Safe na safe kasi may tagalog audio nadin kaya no need na gumastos.
Working both android tv and smart tv as well sa cellphone syempre pero naka landscape nga lang built sya for tv version tlga

Feedback "SS" kung goods sa inyo para makita din ng iba beta version palang kaya expect the unexpected
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Credits kay : OTTMODS4U

~~KAPE~~





