🔒 Closed Mga boss pa tulong nga

Status
Not open for further replies.

Nevermore

Journeyman
bkt ganun tong flare j1 ko ayaw mai update mag pinindot ko yung check for update may lumalabas n your system device damage wireless update is disabled patulong na man po mga boss salamat
 
ota update hindi ata pwede sa cp mo ts. palamuti lang. hindi tulad pag branded like samsung gmgna tlga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 434
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Yun Dying

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top