🔒 Closed Storage problem.. pls help

Status
Not open for further replies.
y9VG1p73zsPuzbRt5

need help po, bkit konti lng ang available space khit mlaki pa free space sa graph, at sa mga files...
 
Hnd po, problema ko pa kasi e 300mb lang nakalagay sa available storage sa settings, pero dun sa graph, eh halos 4gb pa yung grey(available)...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Madisson

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top