🔒 Closed Android virus (pop-up)

Status
Not open for further replies.

Rikou

Elite
Pano po ba mawala yung mga nag popop-up na mga ads kahit naka on lang yung data ko kahit hindi sa browser kahit sa home nalabas yung pop-up ads rooted po ako device ko My|Phone My28
 
rooted ka ba at may xposed framework? try mo ung ad block module ng xposed. pero di lahat kayang iblock lalo na ung mga nakatagong pop ups habang nagbbrowse sa net.

kaya namang iblock yung mga ads sa phone mismo at sa ibang apps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 889
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
p3rs0n4

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top