Griffin Unlocker login account

Gelort

Enthusiast
Guys huhuhu, pa help ako. Baka meron kayo dyan account for Griffin Unlocker, wala kasi ako mahanap dito, inactive na yung mga acc ng nasa mga post dito. Pasabit namn ako guys, para maayos ko na tong cp ko. TY in advance.
 
bago ako nag palit ng lcd at battery, nag ee stock na talaga sya sa logo, na lowbat ksi to dati tapos matagal d na charge ksi my sira ang battery, tas nong inopen ko, nag stock na sa logo.
wala kang ginawa like root or ng flash ka ng rom?
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 764
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DEF-PHC-Fnet

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top