Need Help po mga Master

DenjiE

Eternal Poster
Mga Master need help po. ano gawin ko po. rooted n po phone ko for 3 years. now lng nag lost twrp at magisk indi na 2loy ako maka access sa mga pang rooted apps ang sabi indi na daw root unit ko. unlocked na po bootloader ko po. ano po ba ang dapat gawin ko po realme5pro Android 10 po. nakalimutan kuna po kc ang procedure kung paano mag root ulit. ang tagal na po kc. salamat po sa mkaka 2long.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 528
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AVOITIX

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top