A Aoko Elite Nov 16, 2016 #1 Hi po Good evening Ask lang po bibili sana ako keypad phone BUDGET IS 900-1200 Gusto ko po yung walang camera (para matagal ma lobat narin) Sana abot ng 5-7 days (KUNG MERON MAN) Tapos meron bluetooth & music Salamat po kung meron man po kayong alam na brand na sakto sa hinahanap ko
Hi po Good evening Ask lang po bibili sana ako keypad phone BUDGET IS 900-1200 Gusto ko po yung walang camera (para matagal ma lobat narin) Sana abot ng 5-7 days (KUNG MERON MAN) Tapos meron bluetooth & music Salamat po kung meron man po kayong alam na brand na sakto sa hinahanap ko
TS TS A Aoko Elite Nov 16, 2016 #3 Magkano naman po ? paulpro said: meron kaso may camera Click to expand...