🔒 Closed Power off

Status
Not open for further replies.

faceoff83

Fanatic
Mga ka phc,pagnatutulog kayu or di ninyu ginagamit modem ninyo pina power off or pinapatay nyu ba? para malaman din nang lahat ano makabubuti pawer off ba or hindi patayin ang modem. yun lang,sana maliwanagan tayu tungkol dito. salamat. :)
 
mas ma snipe yong mac na ginagamit
pag pinatay on po modem nyo
ma snipe yan ng ip angry
walang lagtas
pwera lang pag na secure mo toy mo salamat
 
mas ma snipe yong mac na ginagamit
pag pinatay on po modem nyo
ma snipe yan ng ip angry
walang lagtas
pwera lang pag na secure mo toy mo salamat
pag ma secure ba,talaga bang dina mamatay yung mac mo na ginagamit mo or ma cdc kahit pa naka power off yung toy natin?? yun ba??

mga boss hindi ba malalaman ni globibo pag naka power off ang toy mo??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 656
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
faceoff83

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top