🔒 Closed [question] globe broadband

Status
Not open for further replies.

jakemadz

Established
hello po ask ko lang po if ang may problem ba ay ung modem ng globe na 936 or hindi? kasi inilipat ko sa ibang lugar ung modem after nila install sa bahay namin pra gamitin sa pisonet, ngaun ok naman sya after a month then after nung nagkabagyo ng lawin naging unstable ung connection.. tinawagan ko CS ng globe sabi nila baka daw dahil sa nilipat ko daw ung unit nila kaya humina daw net.. ngaun gusto ko malaman if ever na bumili ako ng openline na 936 at isalpak ko ung sim na nakaplan posible ba na manumbalik ung bilis ng internet dun sa lugar na pinaglagyan ko?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 557
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dam1433

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top