🔒 Closed Mâć

Status
Not open for further replies.
thanks_0028.gif
 
Pano ba to gamitin boss for sniping? I'm using BM622m 2012, meron pa po ba kelangan pra mapagana to? Kasi sa case ko sa GUI di nagchachange yung mac pero sa tool ilang mac na naGenerate pero sa GUI wla. Huhu. Paghelp.
natural talaga yan sir.. hindi makikita sa GUI na nagchange yang mac mo.. kinakelangan mo pa iresatart yung modem mpara makita mo na nachange yung mac nya.. pero if snipping method naman.. kahit hindi nagbabago sa GUI yang mac.. nagchechange parin mac parin yan.. kumbaga.. imaginary nalang yung mac na naichange nya.. pero if connected naman yan.. nagkokonek parin yan.. kahit na hindi nagbabago yang mac sa GUI mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
cyberblkmind

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top