🔒 Closed No signal Smart Sim

Down po smart/tnt Ngayon? May nabasa Kasi ako sabi tinatanggal daw ang unli data, pano Yung nakaregister Ngayon don? Totoo ba yun o conclusion lang? Tyia.
 
Akala ko nasira na CP ko. Panay ang reboot ko at reset ng network settings. Yun pla sa Smart ang problema. Pero yung nasa wifi modem ko na naka unlidata connected pa rin at merong signal.
 

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 4K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
andy1018

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top