🗼 S·T·S Patulong po sa na block tnt

JcLoveYou

Leecher
helow mga boss patulong po na block po kasi tnt sim card ko hindi ko naman nagagamit sa vpn ito :( pano po ba bumalik signal salamat sa mag tuturo
 
Call Customer Care *888 tapos gawa ka ng magandang rason. Kasi nakikita nila yan na excessive gamit mo ng net na walang load or subscription. Sa Akin 3 months na walang LTE Signal. Bili nalang ng bago. wala naman kasing unli data promo to
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 750
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Boloyws

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top