🔒 Closed Rooted but laggy???

Status
Not open for further replies.

padojeff

Fanatic
bakit pag naka root c.p ko super laggy sya anu po problima nito or my paraan ba pra hinde mg hang ang c.p kahit naka root??? pa advice naman mga bossing salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 816
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jansjy

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top