Bleeding09
Elite
Gamit ka duck mail.Need verification pag random lang na info gamit. Di rin pwede temporary email.
Pa stab lang saglit lang yanpa bulong naman dyan TS bulag ako, walang mag guide sa akin sa taman daan

Maraming salamat po
Thanks paps
WcThanks for sharing idol.

Ory!support po ts
wards
Okbm ko to. salamat sa pag share ts

Silip lang..pasilay master
Ah okay ts working siya. Thanks!
welcome

stab knabulag na bulag na ako, huhu, pa estab muna ako
