👥 Referral Ads on Reels (AoR)

yown boss alam mo bang matagal ko hinintay ang araw na ito? naalala mo pa dati sabay tayong naghihintay hahaha
oo bossing hahaha sawakas hahaha kung kailan sa affiliate ako naging busy bigla naman nagkaroon ng CM isang page ko na naka tengga lang hahaha, kamusta na earnings mo bossing ? hehe baka bigtime kana


politics boss sure ball 😂
kaso naka US audience ako dito hahaha konti lang mga marites haha
 
oo bossing hahaha sawakas hahaha kung kailan sa affiliate ako naging busy bigla naman nagkaroon ng CM isang page ko na naka tengga lang hahaha, kamusta na earnings mo bossing ? hehe baka bigtime kana



kaso naka US audience ako dito hahaha konti lang mga marites haha
parang tungkol sa health maganda din paps yung mga AI animated na videos.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
430
Guests online
2,021
Total visitors
2,451

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top