👥 Referral Ads on Reels (AoR)

tanong ko lang, possible ba ma copyright unoriginal content kapag
may filter tapos may text and then pinalitan yung voice over at pinatungan ng caption

macocopyright pa rin ba yon? inispeed ko ng konti yung video.. sayang kasi yung una ko e na unoriginal content kasi purong nakaw lang talaga wala ko binago
 
Ok ba sa inyo yung meta business suite ngayon mga boss? Pag nag upload kasi ako sa web ng reel, lagi 0 views. pero sa phone meron 😅
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,569
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top