👥 Referral Ads on Reels (AoR)

Wala na nabigyan eh sa mga page ko puro lang instream ads na hindi masetup since last week of nov. Naka 8 ako ganon . Kaya baka january na setupan hahah or palitan ni meta ng new content monetization yon sana haha
wow sana nga sana naman kahit medyo di consistent pero consistent dati ay mamonitize. Dahil sa tagal kasi kaya tinamad na rin hahaha
 
Minsan lods nag vvpn pag sobra tgal wala viral pra maiba lng location at algorithm
Paps maganda bng gamitin ung vip snipher no load?ung lang din kasi nagana sakin sa no load eh.

Wala na nabigyan eh sa mga page ko puro lang instream ads na hindi masetup since last week of nov. Naka 8 ako ganon . Kaya baka january na setupan hahah or palitan ni meta ng new content monetization yon sana haha
Paps paturo naman kung pano magkaroon ng aor..hehe
 
Paps maganda bng gamitin ung vip snipher no load?ung lang din kasi nagana sakin sa no load eh.


Paps paturo naman kung pano magkaroon ng aor..hehe
Not sure lods mtgal na akong hindi gumamit ng no load e bsta nkka upload lods pwede yan swetahn lng tlga sa virals at algo at pag love ka ni meta hhe
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top