👥 Referral Ads on Reels (AoR)

Mga master ano ba mga content nyo? Haha. Ready na fb ko may mga tools na kaso no idea pa.
Try mu lahat niche lods kung anu nag viral un tuloy tuloy mu.
Sakin halos lahat niche na ttry ko hanggang animals content meron ako.

Or Movie Content + Adsterra pra khit hindi pa monitize kumikita
 
Mga boss tapos na pasko wala pa rin akong aor huhu.. Sa inyo kamusta?

Hindi pa nagrereply si ar13z999 🥺
kung gusto mo lods.yung page ko n may aor ikaw mguplod.pero sa acct ako ang sasahod..tpz isend ko nlng xau yung kita mo😁..d nmn kita bobodulin😁.sesend ko dn xau yung invoice kpg dumating para mkta mo yung revenue mo

fake yan din yung nag message sa page ko
ano pinagawa nya xau lods?
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top