👥 Referral Ads on Reels (AoR)

7 days palang 😍
Ngayong week lang pumaldo paps😅

lakas lods sana next kame naman lahat dito na wala pa para lahat masaya :)
Yes lods basta sipagan nyo lang . Kahit may mga araw na nakakatamad na mag upload kasi mahina ang views pero sige parin.🙂

yung main fb acc ko tinamaan ng intellectual property, ayun nawala nang tuluyan account ko 😭😂
Same sa main ko paps ginawa kung admin nung sa peso pa dati.

Followers lods
Okay lods
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
1,032
Guests online
2,086
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top