👥 Referral Ads on Reels (AoR)

ilan reach at total views mo paps bago nainvite?
7.6m dn lods.pro matagal n sya may aor..kaso bhira ko lng dn sya mauplodan nung mga nkaraan..ngaun inuuplodan ko n sya araw araw kht paisa isa mula nung ngkaviral sya.

pero ano lang tools dati niyan lods bago naka content monitization?
aor lng lods.

movie ba inupload mo master?
nung una movie lng..new page lng dn to.nung nbgyan ng aor.nsa 400+ plng followers nya.tpz nung may aor na.binura ko yung mga movie.tpz dn 3months ko dn sya ntambak.kc d ko mhrap magedit
 
7.6m dn lods.pro matagal n sya may aor..kaso bhira ko lng dn sya mauplodan nung mga nkaraan..ngaun inuuplodan ko n sya araw araw kht paisa isa mula nung ngkaviral sya.


aor lng lods.


nung una movie lng..new page lng dn to.nung nbgyan ng aor.nsa 400+ plng followers nya.tpz nung may aor na.binura ko yung mga movie.tpz dn 3months ko dn sya ntambak.kc d ko mhrap magedit
wow swerte naman lods. naka us ba yan ?
 

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 256K
    Views
  • 297
    Participants
Last reply from:
johnmarx90

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top