Vp sara nag salita na

marami pa yan siyang alam, good thing talaga ang pag-tiis niya sa cabinet para maka-hakot ng sensitive info, mapa-paranoid na nang husto ang bangag if unti-unti nang ilalatag ang gathered info, if palagi siyang ganito i would withdraw may comments to her later on na weak leader siya
 
marami pa yan siyang alam, good thing talaga ang pag-tiis niya sa cabinet para maka-hakot ng sensitive info, mapa-paranoid na nang husto ang bangag if unti-unti nang ilalatag ang gathered info, if palagi siyang ganito i would wí†hdráw may comments to her later on na weak leader siya
Wait nlang sa susunod na kabanata boss. Ako nga din parang nawala tiwala ko nung schools na npagawa nya kasi napakalaki ng budget. Pero ngayon naliwanagan na.
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 361
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
XsanX

Online now

Members online
523
Guests online
2,358
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top