🔒 Closed Patulong naman po sa pagrereformat ng laptop

Status
Not open for further replies.

bendel_22

Honorary Poster
patulong naman po...magrereformat po ako ng laptop...from windows 10 to windows 7...nadelete ko n po laman ng c: pero parang ayaw tanggapin nung laptop ung pang reformat ko n w7 gawa ng uefi...salamat po...
 
Sir 1st step bootable usb or cd ng windows 7.
Step 2 install next custom advance tapos pili kapo.
Nxt format ung c: then click ung arrow na next. Tapos direderetso na yun sir.

If na delete mo partition sir .mag repartition ka para sa bit locker po yun sir hanap ka nlang ng tutorial sa youtube.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 491
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hey day

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top