🔴 DITO DITO UNLI 5G WIFI

Sir. Gagana ba sya kahit ang modem mo nakanauto sa 5G signal . Na naka unlimited.. nagana ba sya sa mga 4G na cellphone ang pinag tatako bkit nababawasan ang 50Gb na 4g eh naka unlimited naman sya. So bali pag na ubos na yung 50Gb na 4G hindi naba makaka connect sa unlimited 5G???? Parang ang kinakain is 4G na 50Gb na dapat yung unlimited ang na consume



Screenshot_20241003-112610.webp
 
Sir. Gagana ba sya kahit ang modem mo nakanauto sa 5G signal . Na naka unlimited.. nagana ba sya sa mga 4G na cellphone ang pinag tatako bkit nababawasan ang 50Gb na 4g eh naka unlimited naman sya. So bali pag na ubos na yung 50Gb na 4G hindi naba makaka connect sa unlimited 5G???? Parang ang kinakain is 4G na 50Gb na dapat yung unlimited ang na consume



View attachment 3143209
opo. Pwede mo sya iset sa 4g only via Dev options.
 

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Phats

Online now

Members online
1,270
Guests online
2,732
Total visitors
4,002

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top