👨‍🏫 Tutorial ANG ANGAS NETO DEVIL MAY CRY

Ano po goal nito? hehehe di ko maintindihan basta may kalaban.. laban lang 🤣🤣🤣
may story yan boss, may ranking din, mas mtaas rank mo sa Boss Hunt, Bloody Palace, Coop, mas malaki makukuha mong rewards, goal nyan lumakas mga hunter mo, may pvp yan , meron coop consist of 4 players para kalabanin mga bosses.

check nyo nlang rankings , ign ko jan sa new server 👉 AkoBudoy

Screenshot_20240911_160540_com.nebulajoy.act.dmcpoc.asia.jpg

may side quest yan if tapos nyo na main quest

Screenshot_20240910_201732_com.nebulajoy.act.dmcpoc.asia.jpg

ito yung boss hunt, ibat ibang boss mkakalaban dyan every week, mas mtaas rank mo maganda rewards, every boss may ibat ibang weakness na element, kaya dapat check mo lineup mo, kung fire, physical, ice etc.

Screenshot_20240911_133906_com.nebulajoy.act.dmcpoc.asia.jpg

ito naman mga ka guild ko, sa coop yan

idagdag ko pa may mga combo yan di lang basta tira ng tira 😄
 

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
DenjiE

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top