Samsung A11 android recovery

may importateng files ba kung wala erase mo kung na erase mo and stuck padin jan dl ka odin then firmware nyan reflash mo
 
1725515166301.png
pano po kaya to ayaw naman, pero goods na po ang file na nadownload ko
1725515285213.png
1725515380978.png

same lang po ba yang apply update from adb or hindi
marami kasing important files e
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yk_peejay

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top