🔒 Closed Help po master

Status
Not open for further replies.
Di yata kaya factory reset yan

Try mo muna,I unchecked mo yung unknown sources tas uninstall mo yung app,I'm not sure it will work pero try mo muna.dati nagkaganyan yung xperia ko di ko alam pano nawala,yung mga app na na install hinanap ko mga folder pati naka hide,basta kamukha ng ext binubura ko,bigla na lang nawala yun e
 
Di yata kaya factory reset yan


Try mo muna,I unchecked mo yung unknown sources tas uninstall mo yung app,I'm not sure it will work pero try mo muna.dati nagkaganyan yung xperia ko di ko alam pano nawala,yung mga app na na install hinanap ko mga folder pati naka hide,basta kamukha ng ext binubura ko,bigla na lang nawala yun e
Cge po try ko salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 641
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Nextgen

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top