🔒 Closed Latest häçk fb!

Status
Not open for further replies.
Tapos ko na na send yung nag PM sa akin!!

Yung wala nag PM...... PM kayo sa akin para mabigyan ko kayo kapag spoiler kasi hindi ko makita PM nlng kayo!
 
Kapag hindi po gagana! Mag update ako at meron akong iibahin sa DIV slr sorry kung hindi gagana kasi matagal natong DIV na DISOVERED ko wait lng kayo sa UPDATE ko!! Pramis mag uupdate ako! Mukang hindi pa gagana ngayon kasi nag update ang FB! PRAMIS mag update ako!
 
kaya pala could not be processed sige t.s abang kami sa update.

kaya pala could not be processed sige t.s abang kami sa update.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 5K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
vanvan19

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top