🔒 Closed Maybe you can help out.

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
May Au phone ako slc24 samsung galaxy note edge, problema ko kasi yung battery ang bilis madrain ang daling uminit pero mabilis lang din namang ma charge kaso pag 40% na nag instant power off sya.

Ano po kaya ang possibleng problema nito ? It could be the hardware of the phone or the battery itself na kylangan na palitan.
 
Baterry problem yan boss kasi nasabi mo umiinit tapos instant off na pag 40% tapos madali lang ma full charge. Palitan mo nalang boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 469
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lil Malware

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top