🔒 Closed Pahelp mga ka phc please!!!!

Status
Not open for further replies.

drepax

Enthusiast
mga ka phc bakit po stack o hang parin sa logo ung O+ 8.92 ko nag try nako ng firmware rom sa firmwarestoyou at ung firmware na shinare ng isa nating ka phc. mga boss pa tulong namn po ako sa problema ko tungkol sa android ko . at anu po ba ang tiyak na sira neto salamat. sana may maka tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 427
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
drepax

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top