🔒 Closed Ask lang po mga master

Status
Not open for further replies.

Drawde0808

Leecher
Ask ko lang bat di ako makaconnect pag 4g ang signal ko. Kailangan ko pa ng spot na h+ lang para maka connect bat po ganun? Kahit anong ehi ganun nangyayari salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 513
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
natan26

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top