🔒 Closed Samsung galaxy s4 lte-a shv-e330s korean

Status
Not open for further replies.

jhay321010

Grasshopper
good evening mga ka PHcorner,. help naman po ako sa Phone ko bigla nalang nawala ung IMEI null-null ang lumalabas.,nag upgrade kasi ako ng lollipop version matagal na., tapus nung monday bigla nalang ako nawalan ng signal.,nag tnung ako sa pagawaan 50/50 daw kung gagawin.,

salamat mga ka ph..
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Paps ayaw gmana sa dial pad ko e2ng nsa link..

Then download You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. from the link and extract it on your computer.
pde ba 2 s shv-e330s na model. ung lman kc nya pang S4-GT-i9500-Fix_imei_null?

salamat..kaph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 817
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhay321010

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top