Buti meron ganto nang re real talk sa mga politiko

Kung magkasya man, baka naman low-quality na pagkain lang.
grabeh yung pag mumura nyan content creator sa titkok . grabeh minumura kahit sinong politiko ... buti meron tau ganyan ...

imformative din yung content nya , namumulat ang mga tao ..
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 664
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,377
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,316,224
Posts
29,185,756
Members
1,182,859
Latest member
profdunet
Back
Top