๐Ÿ”’ Closed Guys paturo po

Status
Not open for further replies.
King root mas madale dimuna kailangab iroot or iclick ang root para maroot dl kamuna ng root checker meron sa playstore tas hanap ka king root apk tas iinstall mulang ang king root wag na wag mu oopen ang king root tas punta kana sa root checker try mu icheck kung ok na kce sakin working eh nadiscovered kulang xS
 
ingat sa pag root ng ganyang unit .. madalas ma bootloop. lalo na kung v2 yan.. makikita mo sa pag tinanggal mo battery..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 546
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
raphaha00

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,009
Total visitors
3,168

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top