👥 Referral (BIG UPDATE ika 9th wíhdráwals total of $30.77), Videos/AFK earning App mas malaki pa bigayan kisa kay PayUp (Auto Play) WITH PROOF OF PAYMENT (LEGIT)

Malabo yung video lods

Lodi ask lang. Need lang din va e open yung ads reset tapos minimize then open yung app?
 
Malabo yung video lods

Lodi ask lang. Need lang din va e open yung ads reset tapos minimize then open yung app?
Ou, minsan kapag nawawala mga ads, ni rereset ko lang ulit at e on yung smart ads at static ads. Yung nag reredirect sa playstore yun kasi malaki yung bigay.
 
Ou, minsan kapag nawawala mga ads, ni rereset ko lang ulit at e on yung smart ads at static ads. Yung nag reredirect sa playstore yun kasi malaki yung bigay.
Wala akong makitang smart ads sa cp lods.

ITo lang sa samsung lods
Screenshot_20240906_143753_Google Play services.webp
Screenshot_20240906_143759_Android System.webp

Yan lang lods. Tapoa click ko yung reset id
 

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 12K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
--AnonMask--

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top