👥 Referral (BIG UPDATE ika 9th wíhdráwals total of $30.77), Videos/AFK earning App mas malaki pa bigayan kisa kay PayUp (Auto Play) WITH PROOF OF PAYMENT (LEGIT)

--AnonMask--

Sine Nomine
Update ko lang
Ipon2 lang, habang nanunuod, nakikinig ng horror story. May result na.
My 9th Success withdrawals.

Kung sa payup kaya mag 0.3 sa isang araw at kabuang araw narin yun. Ilan ba minimum withdrawal sa payup? So makaka withdraw ka kung todo grinsld ka at bantay doon sa captcha.

Dito sa platform na ito, walang captcha2, kaya mo mag withdraw sa maliit low minimum withdrawal. Not risky pa kung ginamitan mo pa ng ibang device o emulator payan no Ban!!!

Kasi sa pag gamit n g ibang device either emulator ayy walang pag babawal sa givvy kasi PURE ADS
Hindi yung pa ads2 lang peru video lang pala kaya possible pwd ka e banned.
At high minimum withdrawal, hindi mo alam ka gigrind mo banned kana pala. So ty yung efforts mo at oras na nilaang buong araw.

Dito sa givyy hindi mo kailangan mah bantay ng captcha, need mo lang mag observed ng earning mo, bago ka mag reset ulit ng ad id.

From day 1 at hindi pa umaabot ng buwan almost naka $32 na ako, diyan kapag nag grind ka makikita at makukuha mo mga efforts mo kahit naka multi devices o naka emulator kapa at walang captcha na binabantayan, pwd mo pa tulugan habang naka play, music etc.

Nasa inyo nayan, kung hindi pa sapat mga proof ko sa ilang araw lang pwd naman kayo mamili o kahot ano gusto niyo kung saan naangkop ang loob niyo. Hindi sa paninira ito kundi inaakay ko lang kayo kung saan kayo mas kikita ng walang pinapasok na pera at less effort pa.

Last update ko na ito.
At masasabi ko lang LEGIT po si givvy videos at iba pang under sa givvy through gcash rekta pa yung withdrawal.

Yun lang, wala sa pilitan ito at wala akong siniairaan, dahil experience ko na yung dalawang pwd natin pag kikitaan na sina PayUp at Givvy videos at mas prepared ko si Givvy dahil yun nga low minimum at pwd mo ma utilize yung earnings depends sa nais mo without more effforts.
Not recommended lang sa data users.



Screenshot_20240903_082707_com.gbox.android.jpg
Screenshot_20240903_083145_com.gbox.android.jpgScreenshot_20240903_083034_com.gbox.android.jpg



Mas malaki bigay nito kisa kay Payup
Low minimum Payout
Afk earning app
Auto Play
Pwedi multiple Device sabayan
Mas malaki pa kikitain mo.

Walang problema kahit makatulog ka, importante naka wifi kayo, not recommended sa mga naka data lang.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kapag matutulog ako nakikinig lang ako ng Ang Pinuno, pag gising ko makaka withdraw kana 3am ako natutulog gigising ng 7am. Bali 4hours lang may earning kana, minsan kasi di ko namamalayan lowbat ako kaya na shutdown ahha ayaw ko rin mag charge ng matutulog na.
Screenshot_20240819_120704_com.gbox.android.jpg
Screenshot_20240815_060950.jpg


Napaka mahilig ko makinig nito, ahaha kaya tamang tama may kikitain pa. Screenshot_20240815_062309_com.gbox.android.jpg


Proof of payment
Screenshot_20240816_053353_com.gbox.android.jpgScreenshot_20240816_053350_com.gbox.android.jpg








Tips and Trick



1st Download kayo ng Ad ID Reset
Ito yung logo niya
Screenshot_20240816_195236.jpg
Mas maganda kung gusto mo talaga mag pa run ng ads sa device mo e download mo lang yan, kasi bastat naka open yung wifi mo at naka enable yung mga permission ng apps ni Givvy kusang lumalabas ads niya kaya yun minsan mapapansin mo medyo laggy yung phone mo dahil yan sa ads, dumadagdag naman yun sa ma earn mo.

Yan din gamit ko kay Magic Word no need to play bastat nasa ingame page kana
Like nito
Screenshot_20240813_222515_com.gbox.android.jpgScreenshot_20240814_002904_com.gbox.android.jpgScreenshot_20240814_004605_com.gbox.android.jpg
At naka withdraw na ako na hindi ko pinagpatuloy yung words na yan.
Minsan naka split/multitask ako para makita ko yung mga ads niya.
Hindi nga lang ako nag gigrind masiyado, kasi nasa ******** talaga ako at NFT. Peru kapag may time ginagawa ko e enable yung apps para maka earn rin, medyo laggy kasi cp ko at hindi maka access sa playstore ahha Gbox is the key for me.

Sa ibang Givvy app working rin yan.
Peru mabilis lang yung kay Givvy videos saka malilibang karin ka papanuod ng gusto mo o makinig ng music videos.

Yun na sana makatulong at Happy earning.

Ito yung set-up kay ad reset.

 
Bukas post update ko rito, legit yan kadama yan ni magic word 0.3usdt instant cash out sa gcash,.
Hindi ko pa kasi na verify Acc ko. Naka Huawei at gbox lang gamit ko.

Bukas maki login lang ako sa ibang device para ma verify ko na.

Screenshot_20240815_204759_com.gbox.android.webp
Paano payment Nyan ts?

Thanks for sharing. Waiting for proof of payout muna.
Uo bukas, update ko agad, peru sure ako legit mga app ni givvy

Maganda lang rito napakabilis maka earn ng points may trick ako rito at doon sa magoc word, kaso nakaka drain ng battery. Peru x4-x5 nanyung bigau niya.
 

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 12K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
--AnonMask--

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top