Laptop stock-up

ung usb ba ng installer paps or etong sa rufus padin?
bat magkaiba ba ung usb installer mo sa rufus?

ang tinutukoy ko kasi ay dun sa "Boot Order" na pinaka una dapat si "USB diskette on key/USB Hard Disk" bago si "OS boot Manager", para una munang mag boot si Bootable USB mo before si Windows OS mo na corrupted... kaya pag hindi nag boot agad si USB at si Windows ung naag display... meaning may mali sa pag flash mo nung USB or sa BIOS settings...
 
bat magkaiba ba ung usb installer mo sa rufus?
ung rufus kasi paps ginawa kong windows to go pra mabuksan ko at makopya files ko.. ung isang usb ginawa ko bootable installer

bat magkaiba ba ung usb installer mo sa rufus?

ang tinutukoy ko kasi ay dun sa "Boot Order" na pinaka una dapat si "USB diskette on key/USB Hard Disk" bago si "OS boot Manager", para una munang mag boot si Bootable USB mo before si Windows OS mo na corrupted... kaya pag hindi nag boot agad si USB at si Windows ung naag display... meaning may mali sa pag flash mo nung USB or sa BIOS settings...
yun yung problema ko paps.. bumabalik lng dun sa screen pag.hinahayaan ko.. pag nman nag f12 ako at nag install ng win10, dumadami lng lalo os.. kaso balik padin sa screen
 

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Wakowako2022

Online now

Members online
609
Guests online
2,301
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top