Help! Hdd ayaw ma detect.

therese0555

Eternal Poster
Help po mga lods yung HDD ko nag disk checking lang at kailangan i esc para ma open ang computer, ayaw ma detect huhu may important files ako doon. May way pa ba Maayos? Or sira na talaga siya? 😭😭😭
 
for sure sira lods. kung may important files kayo doon gg talaga.
pwede naman subukan ipa read sa mga external sata reader kung meron pa mabasa.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 472
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
v2clone

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top