Security Bank Phone Call

May pagkukulang din sa data security ang Security Bank (lol ironic ng pangalan). Mas maganda i-report mo rin yan sa BSP para sila mismo magpakilos sa Security Bank. Kahit sa Messenger lang nagre-respond yung mga yun ewan ko lang kung pati weekends. Kung masipag ka pati sa National Privacy Commission pwede mo i-report kukutusan din nila mga yan,.
 
Mag-file ka pa rin ng report kasi possible na data leak yan kasi alam nila info or pwede ding inside job
May pagkukulang din sa data security ang Security Bank (lol ironic ng pangalan). Mas maganda i-report mo rin yan sa BSP para sila mismo magpakilos sa Security Bank. Kahit sa Messenger lang nagre-respond yung mga yun ewan ko lang kung pati weekends. Kung masipag ka pati sa National Privacy Commission pwede mo i-report kukutusan din nila mga yan,.
Maybe by Monday, isasabay ko nalang sa lakad ko haha. Thank you.
 

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Beatriz9

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
1,552
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top