💳 E-Wallets About paymaya

Karuuuuu

Established
Ask ko lang kung legit ba to or scam

orca-image--66855950.webp


Kasi sa pag kakaalam ko walang ganitong pakulo si Maya, I'm helping my friend Sabi nya kasi may nag send daw sa kanya ng dollars and feel ko scam, so baka may alam kung ganito ba talaga bank transfer ni maya
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 731
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Sukehiro

Trending Topics

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,498
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top