Patulong po para sa mga android user na rooted

Ryu1only

Leecher
Patulong naman po sa mga android user na rooted ang phone hindi ko po kasi mabuksan gcash kahit naka hide na yung magisk ano po kayang pwedeng gawin 😭
 
Yan din problema ko dati sa GCash, kaso tinamad na ako maghanap ng solusyon kaya tinanggal ko na lang yung Magisk
 
try mo i off ung developer options, at isa pa anong magisk gamit mo?
v25.2 po

may script sa magisk , para ma bypass
pwede po maka hingi ng link paps

Yan din problema ko dati sa GCash, kaso tinamad na ako maghanap ng solusyon kaya tinanggal ko na lang yung Magisk
meron din kernel na root base paps kaso diko gusto e pwede ka dun gumamit ng banking apps

try mo i off ung developer options, at isa pa anong magisk gamit mo?
naka custom ROM din po ako e wala po bang kaso dun?
 
v25.2 po


pwede po maka hingi ng link paps


meron din kernel na root base paps kaso diko gusto e pwede ka dun gumamit ng banking apps


naka custom ROM din po ako e wala po bang kaso dun?
Hindi ko na din trip mag root, wala naman din akong paggagamitan
 
v25.2 po


pwede po maka hingi ng link paps


meron din kernel na root base paps kaso diko gusto e pwede ka dun gumamit ng banking apps


naka custom ROM din po ako e wala po bang kaso dun?
gamit ka ng latest na magisk. especially yung magisk alpha 27007 then sa settings nun on mo lang yung zygisk then off mo yung force denylist then sa denylist naman on mo yung gcash.

sa modules naman install mo etong modules:
shamiko (1.1.1)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ryu1only

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top