Reported Cαиνα Account

Inggit nga masyado yan madali naman yan matrace search lang naman yong acct na ginamit sa Cαиνα makikita mo na agad sya.hehe di marunong magisip eh puro inggit pina-iral.
Andito lang yan sa PHC.. iyan yung nabigyan ko na noon pa kaso masyadong sakim kaya binawi ko. Sa sobrang inggit at kasakiman, ayan nag-report ang vovo. Hahahahahaha
 
Andito lang yan sa PHC.. iyan yung nabigyan ko na noon pa kaso masyadong sakim kaya binawi ko. Sa sobrang inggit at kasakiman, ayan nag-report ang vovo. Hahahahahaha
ay yan ba yong kumuha ulet tapos gumawa ng thread gusto pasimpatya sa ka greedyhan nya?haha yan tuloy nawalan sya access tapos gumawa ba ng dummy para makakuha ulet tapos magreport?
 

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 4K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,086
Guests online
2,075
Total visitors
3,161

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top