Reported Cαиνα Account

si ano yan yung humit ng item worth 3000$ sabi niya sa thread nya
Not sure.. Hahahahaha

kya pla nawala ung invite sakin sa Cαиνα edu akala ko na kick nako
Buhay pa yung account.. naagapan ko


HAHAHAHAHAHAHAH Bat mo kasi pinost ayun gumati tuloy kala nya siguro di mo malalaman AHAHAHAHAHAA
Kaya nga.. Hahahahahaha
Si Kang Hyewon talaga nag report nun
Pasaway kayo. Hahahahahaha
 

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 4K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top