🔴 DITO DITO HOME 5G POSTPAID 1490

Shet sinabi ba nila yan sa site or sa app??
taena kaka-avail ko lang kahapon since lumipat kami
Heavy user pamandin ako di pwedeng 500gb lang babagal na agad.
 
Meron bang way mabypass yung SPEED THROTTLING ni dito nakaplan 1490 din ako, legit yung after 500GB usage nagiging 25mbps na lang siya.
 

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 6K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
iamrawr

Online now

Members online
380
Guests online
2,623
Total visitors
3,003

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top