🔒 Closed Authentication problem wifi

Status
Not open for further replies.
Mga ka PHC na master sa mga android phones ano po ba posible solution nito kapag nag coconect ako sa wifi authentication problem po sya please help me
 
baka naman marami kana na konekan burahin mu na ung mga dati mu na konekkan na WiFi Screenshot_2016-11-05-18-21-27.webp

try mu forget ung mga dati mu nakonekan ganyan ginawa ko dati
 
Sir baka may gumagamit ng Wifi Kills sa wifi nyo :) Ito yung app na kahit nakaconnect ka sa wifi ni iba pwede mo sila patigilin sa paggamit. îllégâl po sa ibang bansa yun. For Rooted devices lang din po. Sana makatulong sayo.
 
Sir baka may gumagamit ng Wifi Kills sa wifi nyo :) Ito yung app na kahit nakaconnect ka sa wifi ni iba pwede mo sila patigilin sa paggamit. ïllêgâl po sa ibang bansa yun. For Rooted devices lang din po. Sana makatulong sayo.
nope hindi rin po nakaka connect po other devices koyung isa lang hindi

up sana matulungan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 973
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Cj

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,001
Total visitors
3,157

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top